แผนที่ Sanhok ใน pubg mobile India

แผนที่ Sanhok ใน pubg mobile India: จุดฟาร์มของเพื่อไอเท็มที่ดีที่สุด

เกมดังกล่าวดึงดูดผู้เล่นใหม่หลายพันคนในแต่ละวัน ผู้เล่นที่ชื่นชอบการแข่งขันที่รวดเร็วจะคุ้นเคยกับแผนที่ของ Sanhok แต่หากผู้เล่นสับสนว่าจุดไหนคือจุดฟาร์มที่ดีที่สุดบนแผนที่ บทความนี้จะช่วยคุณหาสถานที่ซึ่งมีจุดฟาร์มของเพียงพอสำหรับคุณและเพื่อนร่วมทีม

เป็นหนึ่งในแผนที่ไม่กี่แผนที่ที่ให้ผู้เล่น pubg mobile India สามารถแข่งขันกันแบบต่อเนื่องได้ แผนที่นี้เหมาะสำหรับผู้เล่น pubg mobile India ที่ชื่นชอบการแข่งขันที่รวดเร็ว เพื่อให้ผู้เล่นมีความได้เปรียบในแผนที่ Sanhok พวกเขาควรรู้จุดลงจอดที่ดีที่สุดซึ่งให้ของที่มากพอที่จะต่อสู้ได้

แผนที่ Sanhok ใน pubg mobile India: จุดฟาร์มของเพื่อไอเท็มที่ดีที่สุด

แผนที่ Sanhok ใน pubg

นี่คือจุดลงจอดใน Sanhok ที่มอบของไอเท็มที่ดีที่สุด:

Bootcamp: Bootcamp เป็นจุดฟาร์มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดใน Sanhok จุดนี้มีไอเท็มเพียงพอสำหรับทีมมากกว่าห้าทีม สถานที่แห่งนี้มีโครงสร้างคล้ายอาคารต่างๆ และแต่ละแห่งมีอาวุธ หมวก เสื้อกั๊ก และอุปกรณ์ขว้างหลายประเภท ข้อเสียเพียงอย่างเดียวของ Bootcamp คือเป็นจุดที่ได้รับความนิยม ซึ่งจะเป็นศุนย์รวมของผู้เล่น 

วิธีเล่น esport csgo 2 ตั้งแต่พื้นฐาน

โดยทั่วไปแล้ว Sanhok เป็นแผนที่ที่ดำเนินไปอย่างรวดเร็วและเป็นที่ชื่นชอบสำหรับผู้เล่น pubg mobile India ที่ชอบต่อสู้แบบโต้ตอบ ผู้เริ่มต้นที่ต้องการเล่น Sanhok ควรแวะไปยังสถานที่ที่ปลอดภัยและเรียนรู้ภูมิประเทศต่างๆ ของแผนที่ หลังจากที่เข้าใจแล้วว่าแผนที่เป็นอย่างไร ผู้เล่นสามารถแวะไปยังสถานที่ต่าง ๆ เช่น Bootcamp ซึ่งมักจะมีการต่อสู้ที่ดุเดือดสูง

Credit สล็อตออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *